CHIA SẺ

Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2021

NHO THÂN GỖ TỨ QUÝ TRỒNG BAO LÂU CÓ TRÁI?

Cây Nho Thân Gỗ Tứ Quý được biết đến là giống cây hiếm, rất được ưa chuộng hiện nay. Xu hướng trồng loại cây này ở nhiều địa phương đang tăng cao mỗi năm. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm chính là Cây Nho Thân Gỗ Tứ Quý trồng bao lâu có trái? Chúng ta hãy cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết sau đây nhé!


Cây Giống Nho Thân Gỗ Tứ Quý

Giới thiệu về Cây Nho Thân Gỗ Tứ Quý

Trước khi tìm hiểu Nho Thân Gỗ Tứ Quý trồng bao lâu có trái, chúng ta hãy cùng xem qua một số đặc điểm của loại cây này.

Cây Nho Thân Gỗ nói chung và Cây Nho Thân Gỗ Tứ Quý nói riêng hoàn toàn khác với “Cây Nho” trong tưởng tượng của nhiều người, thân cây không mềm yếu, cũng như quả ra thành chùm. Nho Thân Gỗ Tứ Quý có thân trông như Cây Ổi, quả mọc từ cành, từ thân và to như Quả Sung, khi ăn Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm và có mùi vị rất đặc trưng.

Bên cạnh vẻ ngoài và đặc điểm độc lạ, Cây Nho Thân Gỗ Tứ Quý rất được ưa chuộng vì không chỉ mang lại nguồn lợi kinh tế cao cho Bà con mà quả còn có tác dụng rất nhiều trong việc làm đẹp da, cũng như có tác dụng trị bệnh rất tốt.


Giới thiệu về Cây Nho Thân Gỗ Tứ Quý

Nho Thân Gỗ Tứ Quý trồng bao lâu có trái?

Với câu hỏi Cây Nho Thân Gỗ Tứ Quý trồng bao lâu có trái? Chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:

Cây Nho Thân Gỗ Tứ Quý từ khi trồng đến sau khoảng 2 năm sẽ ra hoa, sau khi ra hoa được 3 tháng sẽ đậu trái non có màu xanh. Khi chín quả Nho sẽ chuyển sang màu tím thẫm, mọng nước ăn có vị ngọt đậm


Nho Thân Gỗ Tứ Quý trồng bao lâu có trái

Đây là loại cây được biết đến là loại Cây Thân Gỗ có tuổi thọ rất lâu. Do đó, Bà con hoàn toàn yên tâm thu hoạch trong nhiều năm, và cho năng suất rất cao, mang đến giá trị kinh tế lớn.

Để Cây Nho Thân gỗ ra quả sai, và đạt chất lượng tốt, Bà con nên chú ý đến một số yếu tố sau:

– Đất đai: Nho Thân Gỗ Tứ Quý không kén đất, nên có thể trồng ở vùng đất cát thô, đất thịt nặng, hoặc đất lẫn sỏi đá.

– Độ ẩm: Thích hợp ở vùng khô nhiều, tiêu nước tốt.

– Nhiệt độ: Chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt từ 20- 45 độ C.

– Phân bón: Định kỳ 6 tháng bón một lần, để cây sinh trưởng và phát triển tốt, ra quả quanh năm.